Quản lý nhiều phiên Zalo
Quản lý và giám sát nhiều tài khoản Zalo cùng lúc, dễ dàng thêm/xóa phiên, và theo dõi trạng thái kết nối.
AloWork giúp doanh nghiệp quản lý nhiều phiên Zalo, lắng nghe và phản hồi tin nhắn theo thời gian thực, quản lý tin nhắn và thành viên, cùng hệ thống thông báo và nhật ký hoạt động. AloWork - Nền tảng quản lý Zalo bán hàng tập trung toàn diện.
Tại Việt Nam, việc trao đổi công việc thông qua các ứng dụng nhắn tin đã không còn xa lạ. Việc một nhóm người cùng nhau tham gia thảo luận trong một tổ chức sẽ cần có sự quản lý và kiểm soát để nâng cao hiệu quả công việc. Thấu hiểu được điều đó, AloWork ra đời nhằm cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp quản lý và khai thác tối đa tiềm năng từ các kênh nhắn tin và cụ thể là Zalo. Từ khả năng quản lý nhiều tài khoản Zalo cùng lúc đến phản hồi tin nhắn thời gian thực, AloWork cung cấp bộ công cụ toàn diện giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, nâng cao năng suất và tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Quản lý và giám sát nhiều tài khoản Zalo cùng lúc, dễ dàng thêm/xóa phiên, và theo dõi trạng thái kết nối.
Hệ thống lắng nghe tin nhắn vào và cho phép gửi trả lời tức thời, phù hợp cho chăm sóc khách hàng và tự động hoá.
Lưu trữ, tìm kiếm và xem lịch sử hội thoại dễ dàng từ giao diện quản trị, hỗ trợ lọc theo hội thoại và người dùng.
Quản lý người dùng trong tổ chức, phân quyền truy cập và theo dõi hoạt động từng thành viên.
Gửi thông báo sự kiện quan trọng và lưu nhật ký chi tiết cho mục đích giám sát và kiểm tra.
Kết nối với các kênh thông báo Telegram/Slack để đưa thông báo và cảnh báo đến đội ngũ vận hành.
Việc lựa chọn một nền tảng quản lý tin nhắn phù hợp là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tối ưu hoá quy trình làm việc và nâng cao hiệu quả giao tiếp. AloWork được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam, mang lại những lợi ích vượt trội. Chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có những yêu cầu riêng biệt, vì vậy AloWork cung cấp một giải pháp linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh và mở rộng theo sự phát triển của tổ chức bạn. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.
Phục vụ cho nhu cầu giám sát, thống kê, phân tích và chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp. Theo dõi mọi hoạt động và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Kiến trúc được thiết kế để mở rộng linh hoạt. Từ startup nhỏ đến doanh nghiệp lớn, AloWork phát triển cùng với bạn.
Xử lý lượng lớn tin nhắn mỗi ngày mà không giảm hiệu suất. Hệ thống được tối ưu hóa cho độ tin cậy và tốc độ cao.
Đội ngũ AloWork luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, lắng nghe và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo hệ thống vận hành trơn tru và hiệu quả.
AloWork không ngừng mở rộng và phát triền để mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm của nền tảng quản lý tối ưu và hoàn thiện nhất
Quản lý mọi hoạt động Zalo bán hàng của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu suất.
Dễ dàng đăng nhập và vận hành hệ thống AloWork ở bất cứ đâu, chỉ cần trình duyệt và kết nối internet.
AloWork không ngừng cập nhật và cải tiến để mang đến trải nghiệm ổn định, bảo mật và hiện đại nhất cho người dùng.